ต้องบอกว่าแค่รอบเปิดตัวโครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 เมื่อช่วงสิ้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา กระแสตอบรับการจองบ้านจากลูกค้าก็ดีมาก ๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวบนทำเลบางนา กม.5 ที่จะได้สัมผัสกับบ้านเดี่ยวแบรนด์ Airi แบบใหม่ ที่อัพเกรดใหม่ทั้งเรื่องการดีไซน์บ้าน ฟังก์ชั่น และวัสดุที่มีความลักซ์ชัวรี่ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลา ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัย เป็นบ้านที่ลงตัวกับทุก Attitude ของทุกคนในครอบครัว

“แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5” บ้านเดี่ยวดีไซน์ UNIQUE บนที่สุดของทำเลต้นบางนาที่หาไม่ได้แล้ว

ครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 เป็นการสานต่อความสำเร็จจากบ้านเดี่ยวแบรนด์อาร์เทล แบรนด์ระดับท็อปสุด ของกลุ่มสินค้าบ้านแนวราบ “บ้านอนันดา” ของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่นอกจากความโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้งแล้ว ยังมีการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวบ้านเพื่อให้สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าของบ้าน ผ่านการดีไซน์ การจัดฟังก์ชันรองรับการใช้งานที่หลากหลายรวมไปถึงการเลือกวัสดุที่นำมาใช้ ถ่ายทอดมาถึงการดีไซน์บ้านในโครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5

โครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 “อนันดา” มีการปรับโฉมรูปแบบบ้านใหม่ทั้งหมดจากบ้านสไตล์ Modern เรียบหรู เป็นการพลิกโฉมบ้านแบบใหม่ในสไตล์ TIMELESS DESIGN ที่โดดเด่นสวยงามเหนือกาลเวลา ผสมผสานจุดเด่นของสองยุคสมัยอย่างลงตัว MODERN & CLASSIC กับ DISTINCTIVE COLOR ที่จะสะท้อนทุกเฉดสีผ่าน AIRI PRESTIGE CLUB และแบบบ้านทั้ง 2 แบบ คือ MAROON & LAPIS Timeless ในเรื่อง Location ที่หาไม่ได้อีกแล้ว ถือเป็นมรดกที่สามารถส่งต่อไปยังรุ่นสู่รุ่นได้เป็นอย่างดี  และ Timeless ในเรื่อง Function ที่เป็นแบบก่ออิฐฉาบปูนที่สามารถปรับเปลี่ยน Function ได้ ตามความต้องการ และการออกแบบมาให้เป็นบ้านที่สามารถสามารถอยู่ได้ทุกช่วงวัย หรือ ตั้งแต่เด็กจนโต (3 MASTER BEDROOM)  เป็นบ้านที่มีสไตล์เฉพาะตัว ที่เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านในเมืองเพื่อทุกคนในครอบครัว ราคาเริ่มต้น  20 - 35 ล้านบาท*

 

บ้านเดี่ยวสุดหรู แรร์ไอเท็มในทำเลบางนา กม. 5

สำหรับ “บางนา กม. 5” จัดอยู่ในโซนบางนาตอนต้น ซึ่งเป็นทำเลที่มีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะอยู่ใกล้โซน สุขุมวิทตอนปลาย ที่เชื่อมต่อย่านธุรกิจ ใกล้แหล่ง Lifestyle ได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันในทำเลนี้มีโครงการอสังหาขนาดใหญ่ เป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานรวมกว่า 660,000 ตร.ม. ข้อมูลจากกรมธนารักษ์ เผยว่าราคาประเมินที่ดินรอบปี 2566 – 2569 ในย่านถนนบางนา – ตราด ราคามีการปรับตัวเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 140,000 – 200,000 บาท/ตร.วา.

โครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 คืออีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ที่เปรียบเสมือนแรร์ไอเท็มในทำเลบางนา กม. 5 เพราะปัจจุบันที่ดินในโซนบางนาที่อยู่ในช่วงตอนต้นไม่เกิน กม.5 เริ่มหายากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5  เป็นบ้านระดับ Luxury โครงการใหม่ของอนันดาแห่งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่ที่น่าสนใจอย่างมาก เสมือนเป็น “GEM OF BANGNA โครงการบนทำเลโคตรแรร์” เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านระดับ Luxury ที่จะเข้ามา สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ที่สะท้อนความสำเร็จ รสนิยมเจ้าของบ้าน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับบ้าน Luxury อย่างแท้จริง

ตัวโครงการตั้งอยู่ใน ซ.บางนา-ตราด 37 หรือซอยเดียวกับ โรงเรียน นานาชาติ ICS ด้านหลังห้าง Index Living Mall เรียกได้ว่าเป็นใจกลางย่านบางนาที่อยู่ระหว่าง 2 ห้างใหญ่คือ Central บางนา และ Mega Bangna ทำให้มีความอุดมสมบูรณ์สูง แวดล้อมไปด้วยโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น International Community School (ICS) ที่อยู่ในซอยเดียวกัน ซึ่งใกล้โครงการเพียง 600 m. / Raffles American School (RAS) / Berkeley International School และยังมี Thai – Singapore International School เป็นต้น โรงพยาบาลชั้นนำและอาคารสำนักงานขนาดใหญ่อีกหลายแห่ง รวมถึง Mega Project อย่าง Bangkok Mall ถือว่าเป็น Hub ที่คึกคักและเจริญที่สุดของโซนบางนา

เป็นทำเลที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวได้สะดวกมาก เพราะตั้งอยู่ช่วงต้นของถนนบางนา-ตราด เป็นโซนของบ้านอยู่อาศัย สามารถขับรถเข้าเมืองได้สะดวกสบาย รถไม่ติด เพราะโครงการอยู่ใกล้กับจุดกลับรถ และจุดขึ้น-ลงทางด่วน ขณะที่ส่วนใหญ่ในโซนนี้จะใช้รถยนต์ส่วนบุคคลมากกว่ารถบรรทุก

ตัวโครงการอยู่ใกล้กับถนนสายหลัก อาทิ ถนนบางนา-ตราด, ถนนสุขุมวิท, ถนนศรีนครินทร์ และมีทางด่วนให้ใช้เข้า-ออกเมืองได้ถึง 3 เส้นทาง คือ ทางด่วนบูรพาวิถี, วงแหวนกาญจนาภิเษก มีจุดทางขึ้นลง อยู่หน้าเมกา บางนา และทางด่วนเฉลิมมหานคร มีทางขึ้นลงอยู่แถวแยกบางนา

โดยทางด่วนที่ใกล้ที่สุด จะมีให้ใช้งานถึง 3 ทางด่วน คือ :

ทางด่วนเฉลิมมหานคร : อยู่ตรงบริเวณสี่แยกบางนา โดยสามารถใช้สะพานกลับรถที่อยู่ไม่ไกลจากปากซอยได้ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ใช้ตรงเข้าเมืองได้เลย รวมถึงยังสามารถเชื่อมต่อเปลี่ยนไปใช้ทางด่วนศรีรัชได้อีกด้วย

ทางด่วนบูรพาวิถี (ฝั่งขาออก) : อยู่บนถนนบางนา-ตราด โดยทางขึ้นที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 2.6 km. ใช้เวลา 5 – 10 นาทีก็ถึง ซึ่งจะเป็นฝั่งที่มุ่งหน้าออกไปทางพัทยา-ชลบุรี

วงแหวนกาญจนาภิเษก : ทางขึ้น-ลงจะอยู่ตรงหน้า Mega Bangna จากโครงการประมาณ 6.5 km. เหมาะกับคนที่ต้องการเดินทางรอบนอกเมืองเป็นระยะทางไกลๆ สามารถไปทางพระราม 2 หรือรามอินทรา- บางปะอินก็ได้

และยังใกล้กับเส้นทางรถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือ MRT สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่สถานีศรีเอี่ยม และรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท (คูตค-เคหะ) ที่สถานีบางนา นอกจากนี้บริเวณรอบโครงการในระยะไม่เกิน 10 กม. ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ อย่าง International Community School, Raffles American International School, Berkeley International School, Concordian International School, ศูนย์การค้า อาทิ Chic Republic บางนา, เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, Bangkok Mall, อีเกีย – เมกา บางนา, Bitec บางนา, โรงพยาบาล อาทิ รพ.บางนา, รพ.ศิครินทร์, รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, รพ.ไทยนครินทร์

 


สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

My Community Center

●      Index Living Mall บางนา 1.0 กม.

●      Chic Republic บางนา 3.0 กม.

●      IKEA, Mega บางนา 5.0 กม.

●      Bangkok mall 5.5 กม.

●      Central บางนา 6.0 กม.

●      Bitec บางนา 7.6 กม.

My Knowledge Center

●      International Community School (ICS) 600 ม.

●      Raffles American International 1.0 กม.

●      Concordian International School  6.7 กม.

●      รร.บางกอกพัฒนา 7.0 กม.

●      รร.นานาชาติ ไทย-สิงคโปร์ 8.5 กม.

●      Berkeley International School 8.6 กม.

●      รร.นานาชาติ เซนต์แอนดรูว์ 8.8 กม.

My Healthcare Center

●      WIH Hospital 2.5 กม.

●      Synphaet Srinakarin Hospital 4.2 กม.

●      รพ.ศิครินทร์ 4.2 กม.

●      รพ.ปริ้นซ์ สุวรรณภูมิ  6.7 กม.

●     รพ. ไทยนครินทร์ 7.1 กม.

 

“Airi บางนา กม.5” บ้านเพื่อทุกความเป็นตัวเอง

โครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 12-0-65.5 ไร่ ที่สุดของความเป็นส่วนตัว เอกสิทธิ์เพียง 40 ครอบครัวเท่านั้น ทำให้ภายในโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูง สำหรับการจัดแปลนบ้านจะเน้นให้ความสำคัญกับธรรมชาติ โดยออกแบบให้ทุกห้องสามารถสัมผัสพื้นที่สีเขียวภายในตัวบ้านแล้ว บริเวณหน้าบ้านก็สามารถเปิดรับวิวจากสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ “SERENE PARK” ได้ด้วย โดยสวนนี้ได้ แรงบันดาลใจ มาจาก LAWN สวนสีเขียวขนาดใหญที่แต่ละประเทศมีไว้เพื่อให้ผู้คนได้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกันทั้งออกกำลังกายและที่พักผ่อนหย่อนใจ
สำหรับ
SERENE PARK นอกจากจะเป็นสวนส่วนกลางที่ให้ลูกบ้านได้ออกมาใช้พื้นที่ในการทำกิจกรรม outdoor, ออกกำลังกาย, นั่งพักผ่อนหย่อยใจ ยังมีโซน FITKIDS ที่เสมือน Playground เพื่อให้เด็ก ๆ  ได้มีพื้นที่ข้างนอกไว้วิ่งเล่นเสริมสร้างพัฒนาการ ให้เป็นพื้นที่สำหรับ กิจกรรม Outdoor  เพื่อให้ทุกพื้นที่ในโครงการเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ

ส่วนต้นไม้บริเวณรอบ ๆ สวน ทางโครงการเลือกเป็นต้นไม้ที่มีพุ่มขนาดใหญ่ที่นอกจากจะให้ความร่มรื่นในบริเวณสวนแล้ว ยังช่วยเพิ่มความ Privacy ของบ้านทั้ง 2 ฝั่งอีกด้วย หากมองออกมาจากบ้านจะเห็นเป็นความร่มรื่นของสวนสีเขียวขนาดใหญ่แทนวิวบ้านฝั่งตรงข้าม ทำให้หน้าบ้านไม่ชนใคร ยังช่วยเพิ่มระยะห่างของบ้านทั้ง 2 ฝั่งอีกด้วย ซึ่งการจัดสวนแบบนี้จะช่วยทำให้รอบบ้านถูกโอบล้อมไว้ด้วยสวนสีเขียวเพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัยได้ดียิ่งขึ้น

ขณะที่โดยรอบโครงการจะล้อมรอบด้วยโครงการหมู่บ้านที่มี Segment เดียวกัน เป็นกลุ่มบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และด้านหน้าโครงการเป็นบ้านพักอาศัยส่วนตัว

●        ทิศเหนือ : ติดกับ โครงการบ้านพักอาศัย 2 ชั้น และพื้นที่ส่วนกลางสีเขียว วิวเปิดโล่ง

●        ทิศใต้ : ติดกับ โครงการบ้านพักอาศัย 2 ชั้น

●        ทิศตะวันออก : ติดกับ โครงการบ้านพักอาศัย 2 ชั้น

●        ทิศตะวันตก : เป็นทางเข้าหลักโครงการ ติดกับ ซอยเปรมฤทัย ซึ่งด้านหน้า เป็นบ้านพักอาศัยส่วนตัว

 

สำหรับบ้านในโครงการได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “My Place My Attitude บ้านเพื่อทุกความเป็นตัวเอง” ชูคอนเซปต์ Timeless Design  ที่ผสมผสานความ Modern และ ความ Classic ไว้อย่างลงตัวสไตล์ Classic ผสานกับ Modern ที่นำความหรูหรารายละเอียดในงานสถาปัตยกรรมยุคคลาสสิคมาเป้นส่วนหนึ่งในการออกแบบฟาซาดอาคาร อาทิ ส่วนโค้งของเสาที่มีความอ่อนช้อย มาผสมกับสถาปัตยกรรมยุคโมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่าย จึงเกิดเป็นการออกแบบ Stylish ที่เพิ่มความพิเศษในการเลือกวัสดุและออกแบบให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ตัวบ้านเรียบง่ายที่สื่อถึง Lifestyle และเหมาะกับชีวิตที่ทันสมัย แต่ยังคง Elegantความหรูหราที่มาจากความเรียบง่าย และการเลือกอย่างพิถีพิถันให้เหมาะกับทุกคนในครอบครัว และ Distinctiveพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้มีความเป็นส่วนตัว บนทำเลโครงการที่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก ในทำเลที่หาผืนที่ดินทำโครงการได้ยากแล้วในปัจจุบัน ซึ่งทั้งหมดนี้ออกมาอยู่ในบ้าน AIRI ครั้งแรกในโครงการนี้

ภายในโครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 ถ่ายทอดการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Timeless Design สะท้อนรสนิยมเหนือระดับของผู้อยู่อาศัยผ่าน Distinctive Color การใช้สีหลักอย่าง "Jade Green" (สีเขียวหยก), Sapphire blue (สีฟ้าแซฟไฟร์) และ Red Ruby (สีแดงทับทิม) โดยแต่ละสีจะสะท้อนการออกแบบของแต่ละส่วนในโครงการ อาทิ

 

 

"Jade Green" (สีเขียวหยก) ดีไซน์ที่ใช้ในพื้นที่ “AIRI PRESTIGE CLUB’” คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำขนาด Half Size Olympic ยาว 25 เมตร ซึ่ง "Jade Green" (สีเขียวหยก) เป็นสีเขียวที่มีความเข้มและมีลักษณะเงางามคล้ายกับหินหยก (Jade) ซึ่งเป็นหินมีค่า สีนี้มีความหมายในหลายวัฒนธรรมว่าเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ความอุดมสมบูรณ์ สุขภาพดี และหินหยกยังถือว่าเป็นหินที่มีพลังงานบวกและใช้ในเรื่องการรักษาสุขภาพและสมาธิในการปฏิบัติทางศาสนาหรือจิตวิญญาณในหลายวัฒนธรรม ทำให้พื้นที่ “AIRI PRESTIGE CLUB” จึงตอบโจทย์ความผ่อนคลายและสร้างความสมดุลในการออกแบบในโครงการได้เป็นอย่างดี

สำหรับ Sapphire blue (สีฟ้าแซฟไฟร์) และ Red Ruby (สีแดงทับทิม) ได้รับการออกแบบในส่วนของตัวบ้านทั้ง 2 แบบ คือ แบบบ้าน LAPIS ที่ใช้สี Sapphire blue ความหรูหราเหนือระดับจากอัญมณีสีน้ำเงินเข้ม สะท้อนความมั่นคง สุขุมลุ่มลึก และการใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์ และยังเป็นสัญลักษณ์ของความน่าเชื่อถืออีกด้วย และแบบบ้าน MAROON ที่ใช้สี Red Ruby บ้านที่ออกแบบเหนือกาลเวลา ที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจ ความมั่งคั่ง การปกป้องคุ้มครอง และสีแดงทับทิมยังเป็นสีที่สื่อถึง PASSION ความหลงใหล และความกล้าหาญ ซึ่งมักจะถูกใช้ในเครื่องประดับเพื่อเสริมสร้างความงามและความมีเสน่ห์

บ้านในโครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 จะมีบ้านทั้งหมด 2 แบบ คือ

แบบบ้าน LAPIS

  • ที่ดินเริ่มต้น 73.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 369 ตร.ม.
  •  4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ที่จอดรถ, 2 พื้นที่อเนกประสงค์, 1 ห้องแม่บ้าน และ 360 ° Courtyard (Inner Garden)

แบบบ้าน MAROON

  •    ที่ดินเริ่มต้น  61.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 322 ตร.ม.
  •    4 ห้องนอน,  5 ห้องน้ำ, 3 ที่จอดรถ, 2 พื้นที่อเนกประสงค์ หน้าบ้านไม่ชนใคร และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

 

เปิดรั้วพาชมบ้านตัวอย่าง 

บ้านดีไซน์ใหม่ในโครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 จะมีไฮไลท์อยู่ที่การออกแบบตัวบ้านขนาดใหญ่แบบ TIMELESS DESIGN  ผสมผสานกับ UNIQUE FACADE ที่มีความโค้งเว้าดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลา ที่นอกจากจะเพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้านแล้ว ยังสามารถช่วงพลางสายตาจากด้านนอกได้ดี ขณะที่ภายในตัวบ้านมีกระจกบานใหญ่โดยรอบให้มองเห็นพื้นที่ส่วนกลางของบ้าน ใกล้ชิดกับคอร์ทยาร์ทกลางบ้าน ดื่มด่ำกับธรรมชาติในทุกมุมของบ้านได้มากยิ่งขึ้น โครงการเลือกใช้วัสดุและโครงสร้างหลักของบ้านคุณภาพสูง อาทิ โครงสร้างบ้าน ใช้การก่ออิฐมวลเบา มีความแข็งแรง สามารถทุบ เจาะ หรือต่อเติมได้ง่ายเหมาะกับแบบบ้านของโครงการที่มีฟังก์ชันยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ, บริเวณรอบตัวบ้านใช้วัสดุ Facade เป็นผนังหิน Stone Surface และ Aluminium ดัดโค้งพร้อมฉลุลาย

ในส่วนพื้นที่จอดรถมีการลงเสาเข็มแบบ On Beam รูปตัว I ขนาด 0.22 x 0.22 x 23 m. ส่วนพื้นที่ซักล้าง ลงเสาเข็มลึกเท่ากับตัวบ้าน

ภายในตัวบ้านตัวโครงสร้างบันได ใช้คอนกรีตเสริมเหล็ก ปิดผิวไม้อัดประสาน ขณะที่พื้นชั้น 1 ใช้กระเบื้องพอร์ซเลน และ Absorption Floor ในห้องนอน Multi – Purpose Room ชั้นล่าง และพื้นชั้น 2 ใช้กระเบื้อง SPC ลายไม้ นอกจากนี้ทางโครงการได้ทำระบบไฟฟ้า 3 เฟสทั้งโครงการ เพื่อรองรับ Junction EV Charger พร้อมเพิ่มระบบความปลอดภัยด้วยสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic & Shock Sensor ชั้น 1 – 2 , กล้อง CCTV 1 จุดบริเวณที่จอดรถ และ Digital Door Lock

 

วันนี้ Terrabkk จะพาทุกท่านมาเปิดบ้านตัวอย่างแบบ LAPIS ซึ่งเป็นบ้านไซส์ใหญ่ที่สุดในโครงการ ที่บอกว่าภายในตัวบ้านมีฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแบบมาอย่างลงตัว เป็นบ้านแบบไฮไลท์ ที่มี 360 ° Courtyard (Inner Garden) กลางบ้าน ช่วยเพิ่มช่องแสงและสามารถช่วยระบายอากาศได้ดี

ในบ้านแบบ LAPIS จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีที่ดินเริ่มต้น 73.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 369 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ที่จอดรถ, 2 พื้นที่อเนกประสงค์, 1 ห้องแม่บ้าน และ 360 ° Courtyard กลางบ้าน โดยการดีไซน์ภายนอกจะเป็นแบบปราสาทเล่นระดับ เป็นบ้านหน้ากว้างไซส์ใหญ่ ที่มีจุดเด่นอยู่ตรง 360 ° Courtyard (Inner Garden) ตรงกลางบ้าน และ Wide Frame Window ที่เป็นหน้าต่างกว้างถึง 5.8 m. ด้านหลังบ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านที่ถูกโอบล้อมด้วยสวน

โดย Facade ของตัวบ้านจะโดดเด่นที่แผง Aluminium ดัดโค้งพร้อมฉลุลายสีทอง ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้าน และยังช่วยพรางสายตาเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยที่อยู่ภายในได้อีกด้วย

สำหรับดีไซน์ของแผงอะลูมิเนียมที่มีลักษณะเป็นทรงโค้ง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของเสากรีกโรมัน ที่บริเวณด้านข้างจะมีการเซาะร่องเอาไว้รอบ ๆ เสา เพื่อสื่อถึงรายละเอียดของความ Classic และความอ่อนช้อยงดงาม มีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น นอกจากนี้อีกหนึ่งวัสดุของ Facade ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ ผนังทึบและเสาที่มีลวดลายคล้ายผนังหิน ซึ่งกรุมาจากกระเบื้อง Stone Surface จึงทำให้มีลวดลายที่สวยงาม ให้กลิ่นอายแบบ Classic สมจริง และมีผิวสัมผัสเป็นธรรมชาติมาก ๆ

แปลนบ้านจะเป็นทรง C Shape ล้อมรอบต้นไม้ที่ปลูกอยู่ตรงกลาง ซึ่งนอกจากเป็นการสอดแทรกธรรมชาติให้เราได้มองเห็นพื้นที่สีเขียวสดชื่นๆ จากทุกฟังก์ชันได้ตลอดเวลาแล้ว ยังเป็นการเพิ่มแสงสว่างภายในบ้านให้โปร่งโล่ง และช่วยเรื่องการระบายอากาศได้ดีอีกด้วย

บริเวณหน้าบ้านเป็นที่จอดรถในร่ม ที่รองรับได้สูงสุดถึง 3 คัน และเน้นให้มี Common Area ขนาดใหญ่ เปิดช่องแสงเชื่อมต่อทั้งสวนรอบบ้าน พร้อม Terrace ขนาดใหญ่ด้านข้างให้ใช้งานต่อเนื่องกันได้อีกด้วย ส่วนห้องนอนชั้นล่างก็สามารถปรับเป็นห้องห้องอเนกประสงค์อื่น ๆ ได้ตามต้องการ หรือจะทำเป็นห้องผู้สูงอายุได้เช่นกัน เพราะห้องนี้ถูกออกแบบด้วยหลัก Universal Design โดยใช้พื้นแบบ Absorption Floor และไม่มีการลด Step ในขณะที่ครัวและโซน Service Area จะอยู่แยกออกไปอีกฝั่งของตัวบ้าน ทำให้เป็นส่วนตัวไม่รบกวนการอยู่อาศัย

ชั้น 1

เข้ามาดูพื้นที่ภายในบ้าน สำหรับส่วนแรกจะเป็นโซนหน้าบ้าน ซึ่งทางโครงการได้แบ่งสัดส่วนพื้นที่ลานจอดรถในร่ม มีความกว้าง 7.7 เมตร. สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน พร้อมเตรียมสายรองรับไฟ 3 เฟส ที่ลูกบ้านสามารถติดตั้ง EV changer ได้  1 จุด ขนาด 22 kw และติดตั้งกล้อง CCTV 1 จุด ให้บริเวณที่จอดรถภายในบ้านด้วย ส่วนผนังของบ้านหลังนี้จะเป็นสีน้ำเงิน Sapphire Blue เป็นสีแห่งความสงบ ผ่อนคลาย ทว่าน่าค้นหา มีความเป็นมืออาชีพ และความน่าเชื่อถือนั่นเอง บริเวณผนังที่จอดรถจะมีการซ่อนตู้เก็บอุปกรณ์ เก็บของไว้ให้เรียบร้อย

 

และบริเวณรอบบ้านจะเป็นพื้นที่สวนข้างบ้าน มีการปลูกต้นไม้ขนาดกลาง และพุ่มไม้ไว้โดยรอบ เพื่อให้ภายในบ้านมีความร่มรื่น ส่วนตรงกลางบ้านจะมี  360 ° COURTYARD (Inner Garden) ขนาดใหญ่ โดยโครงการจะปลูก ต้นแก้วเจ้าจอม”  มาให้เป็นมาตรฐาน และมีพุ่มต้นเฟิร์นด้านล่าง ซึ่งต้นไม้เหล่านี้จะไม่มีรากแก้ว ดังนั้นจึงไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างบ้านในอนาคตอย่างแน่นอน

สำหรับการจัดวางแปลนบ้านที่ชั้น 1 ทางโครงการใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัยของลูกบ้านอย่างมาก จึงมีการดีไซน์โดยเน้นใช้วัสดุเป็นกระจกบานใหญ่ มีกระจกเข้ามุม รวมถึงประตูหน้าต่างบานเลื่อนเข้ามาผสมผสานในตัวบ้านจำนวนมาก ทำให้ภายในพื้นที่บ้านส่วนใหญ่สามารถเปิดรับวิวเชื่อมต่อกับพื้นที่สวนรอบบ้านได้ทำให้บรรยากาศการอยู่อาศัยโปร่งโล่ง รับลมแสงธรรมชาติได้เต็มที่

นอกจากนี้ยังมีการติดตั้ง Home automation ควบคุมระบบไฟฟ้าแสงสว่างภายในบ้าน  รวมถึงระบบ Magnetic & Shock Sensor มาให้ที่ประตู-หน้าต่างทุกบานของตัวบ้านทั้ง 2 ชั้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัยอีกขั้น

โดยทางเข้าบ้านหลักของบ้านจะอยู่บริเวณด้านหน้าเป็นประตูบานทึบ จาก Tostem ที่มีความแข็งแรงทนทาน พร้อมทางลาดรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็นได้ด้วย และมีประตูทางเข้าอีกด้านจะอยู่ในส่วนโถงจอดรถ โดยเป็นประตูที่สามารถเปิดแล้วเข้าถึงโซนครัวได้ง่าย โดยมีการติดตั้ง Digital Door Lock มาให้เพื่อความปลอดภัยและใช้งานได้ง่าย จึงเหมาะกับการขนของใช้ในบ้านเข้าพื้นที่จัดเก็บได้ทันทีโดยไม่ต้องรบกวนพื้นที่ส่วนนั่งเล่น

 

 

สำหรับพื้นที่ส่วนแรกจากทางเข้าบ้านหลักจะเป็น Living Area เป็นการดีไซน์พื้นที่ภายในบ้านให้เป็น Common Area ขนาดใหญ่ สามารถใช้นั่งเล่นพักผ่อนในครอบครัว รวมถึงใช้รับรองแขกได้ด้วย โดยสามารถใช้ชุดโซฟาขนาดใหญ่ได้เต็มที่ บรรยากาศสว่างโปร่งโล่ง เพราะมีช่องแสงขนาดใหญ่ ด้วยฝ้าเพดานสูงถึง 3 เมตร  ซึ่งด้านหลังส่วนนั่งเล่นยังเชื่อมต่อกับ Terrace Area ข้างบ้าน เป็นโซน Semi Outdoor ที่เชื่อมต่อได้แบบลงตัว

ถัดเข้าไปด้านในจะพบกับส่วนทานอาหาร ที่สามารถวางโต๊ะทานอาหารขนาด 8-10 ที่นั่งได้ จากมุมห้องนั่งเล่นและโซนทานอาหารคุณจะพบกับวิว 360 ° COURTYARD ที่สัมผัสความร่มรื่นของสวนสีเขียวได้จากในบ้าน เป็นฟังก์ชันที่ไม่ว่าเราจะอยู่ส่วนไหนของพื้นที่ในบ้าน ก็จะสามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวได้ เหมาะกับคนที่ชอบธรรมชาติและความร่มรื่นแบบสุดๆ ยังมีระเบียงกว้างให้เราได้ออกไปชมวิวความร่มรื่นของสวนสวนกลางขนาดใหญ่ได้จากในบ้าน

นอกจากจะออกแบบบ้านให้สามารถเทควิวสวนสวนกลางได้จากในบ้านแล้ว Highlight อีกอย่างหนึ่งของบ้านหลังนี้ก็คือ และ Wide Frame Window เป็นช่องแสงด้านหลังบ้านที่กว้าง 5.8 เมตร นอกจากนี้ทางโครงการยังมีการออกแบบซ่อนเสา-คาน ให้เนียนตาไปกับผนังและฟังก์ชัน จึงทำให้โถงกลางบ้านดูกว้างขวางโปร่งโล่ง และสามารถจัดเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย

ภายในบ้าน ยังได้รับความร่มรื่นและแสงธรรมชาติ จาก  360 ° COURTYARD ที่อยู่กลางบ้าน ด้านหลังบ้านยังมี  Wide Frame Window ที่เป็นหน้าต่างกว้างถึง 5.8 m. ด้านข้างจาก Terrace ทำให้ไม่ว่าอยู่ห้องไหนของบ้าน ก็สามารถสัมผัสความร่มรื่นของสวนสีเขียวได้ทั้งหมด และด้วยการออกแบบบ้านให้มีชายคา แสงที่ส่องเข้ามาในบ้านจะเป็นแบบ indirect ทำให้ในตัวบ้านจะได้รับแสงธรรมชาติเต็มที่ แต่ไม่ได้รับความร้อน

 

 

จากพื้นที่ทานอาหารจะแบ่งเป็นส่วนที่แยกเพื่อเข้าสู่ห้องนอนชั้นล่าง โดยห้องนี้ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับผุ้สูงอายุ ภายในพื้นที่มีขนาดรองรับการอยู่อาศัยได้เหมาะสม จากวัสดุคุณภาพสูงโดยมีการใช้พื้น Absorption Floor ที่ช่วยกันกระแทก และมีห้องน้ำส่วนตัว แบบ Universal Design ไม่มี Step ทำให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ส่วนประตูติดตั้งเป็นบานเลื่อน รองรับรถเข็นของผู้สูงอายุให้เข้าใช้งานได้สะดวก และมีประตูกระจกบานเลื่อนที่สามารถเปิดเชื่อมต่อออกไปยัง Terrace หน้าบ้านเพื่อรับวิวสวน เปิดระบายอากาศได้ดีอีกด้วย สำหรับส่วนนี้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานเป็นห้องอเนกประสงค์อื่นๆ เช่น ห้องทำงาน หรือห้องดูหนัง

 

 

ในส่วนอีกฝั่งของตัวบ้านในบ้านตัวอย่างทางโครงการได้ตกแต่งเป็นBuilt-in เป็น Pantry ไว้สำหรับเตรียมอาหารเล็กๆ หรือทำเป็นมุมบาร์เครื่องดื่ม ในส่วนนี้จะเป็นทางเดินเชื่อมต่อเข้าไปยังพื้นที่ครัวไทย ห้องน้ำและทางขึ้นชั้น 2 โดยส่วนครัวไทยจะเป็นครัวปิด ด้านในมีขนาดกำลังพอดี พร้อมรองรับการใช้งานทำอาหารได้เต็มที่ และมีพื้นที่รองรับสำหรับวางเครื่องซักผ้า ทำให้สามารถใช้พื้นที่ได้ครบครันโดยไม่ต้องต่อเติมพื้นที่ส่วนซักล้างเพิ่มเติม

 

 

ถัดจากพื้นที่ครัวออกไปด้านนอกจะเป็นส่วนของลานซักล้างหลังบ้าน ซึ่งทางโครงการออกแบบมาให้อยู่ใกล้กับห้องแม่บ้าน ทำให้แม่บ้านทำงานได้สะดวก ซึ่งแปลนบ้านทุกหลังในโครงการจะมีการวางบ้านเป็นแบบ Mirror ทำให้พื้นที่ Service ของบ้านทุกหลังจะหันมาชนกัน จึงไม่รบกวนการอยู่อาศัยของเจ้าของบ้านอย่างแน่นอน

ชั้น 2

สำหรับแปลนชั้น 2 จุดเด่น คือ Family Area ซึ่งมีขนาดใหญ่และได้ช่องแสงถึง 2 ฝั่ง สามารถมองเห็นต้นไม้ตรง Courtyard กลางบ้านได้เต็มที่ อีกทั้งมีความ Flexible สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้หลากหลาย เช่น ทำเป็นห้องอเนกประสงค์เพิ่ม หรือขยายห้องนอนใหญ่ให้เป็นห้อง Penthouse ได้

ส่วนภายในห้องนอนแต่ละห้อง จากคอนเซ็ปต์ Timeless Design ทางโครงการจึงได้ออกแบบให้ทุกห้องมีขนาดใหญ่ทั้งหมดห้องน้ำในตัวทุกห้อง ทำให้สามารถรองรับการใช้ชีวิตได้ทุกช่วงวัย หรือให้ลูกๆสามารถอยู่อาศัยได้ตั้งแต่เล็กไปจนถึงโตได้เลย

โดยพื้นที่ชั้น 2 จะเป็นพื้นที่พักผ่อน ทางโครงการได้ออกแบบให้ห้องนอนทั้ง 3 ห้องมีขนาดใหญ่ เสมือนเป็นห้อง MASTER BEDROOMS ทุกห้อง เพื่อรองรับทุก ATTITUDE ของทุกคนในครอบครัว และยังมี Family Area ซึ่งจะมีขนาดใหญ่และได้ช่องแสงถึง 2 ฝั่ง ที่สามารถมองเห็นต้นไม้ตรง Courtyard กลางบ้านได้เต็มที่ เป็นมุมที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลาย อาทิ ทำเป็นห้องพระ ห้องนั่งเล่นสำหรับครอบครัว หรือทำเป็นโซนตู้เก็บของสะสมที่เพิ่มความหรูหราให้กับบ้าน

 

MASTER BEDROOMS

ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของตัวบ้าน ในห้องจะเป็นรูปตัวแอล โดยจัดฟังก์ชันการใช้งานได้ครบครัน โดยแบ่งโซนใช้งานเป็น 2 ฝั่ง คือ โซนหน้าบ้านจะเป็นพื้นที่วางเตียงนอน และมุมวางโซฟานั่งเล่นดูทีวี เป็นห้องที่มีช่องแสงเข้าถึง 3 ด้าน ทั้งจากฝั่งหน้าบ้าน ข้างบ้าน และมุม  360 ° COURTYARD ทำให้ห้องมีความสว่าง ในส่วนโซนด้านหลังบ้าน จะเป็นพื้นที่ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ซึ่งทางโครงการได้ดีไซน์ไว้เป็นไอเดียสำหรับตกแต่งบ้านได้ดีเลยทีเดียว โดยมีช่องแสงจากทางระเบียงด้านข้าง ที่ช่วยทำให้สว่างและเหมาะกับการแต่งตัวมากขึ้น แต่ไม่ทำให้เสียความเป็นส่วนตัว

 

ถัดเข้าไปจะเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ โดยใช้สุขภัณฑ์จาก American Standard มีอ่างอาบน้ำ ตั้งอยู่ติดกับช่องแสงขนาดใหญ่ที่เป็นกระจกฝ้า และอ่างล้างหน้าแบบ His & Her ทำให้มีความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน และมี Built-in ตู้เคาน์เตอร์ขนาดใหญ่ให้ ทำให้สามารถวางของและเก็บของในห้องได้ Top เคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์ ทำให้มีความแข็งแรงและเหมาะสมในการใช้งานได้เต็มที่

 

ห้องนอน 2

ห้องนี้จะอยู่ในโซนหน้าบ้าน โดยส่วนแรกจะเป็นจุดวางเตียง สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ ทางด้านข้างจะเป็นจุดที่เป็นช่องแสงหลักของห้อง ซึ่งมาจากทาง  360 ° COURTYARD กลางบ้าน และมีพื้นที่ระเบียงหน้าบ้านกว้างมาให้ด้วย สามารถ Take View พื้นที่สวนสีเขียวได้แบบ Panoramic view อีกทั้งยังมีช่องแสงธรรมชาติจาก  360 ° COURTYARD อีกด้วย ที่ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย ถัดเข้าไปด้านในของห้องจะเป็น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ มีการแบ่งฟังก์ชัน สามารถ Built-in ตู้เสื้อผ้าใหญ่ได้ ทำให้วางของและเก็บของในห้องได้เยอะ

 

ห้องนอน 3

ห้องสุดท้ายเป็นห้องนอนที่อยู่โซนหลังบ้าน สามารถวางเตียง 6 ฟุต ได้สบายๆ พร้อมพื้นที่วาง Day Bed จัดโซนพักผ่อนได้อีก ทั้งยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ภายในห้องน้ำมีการแบ่งฟังก์ชันการใช้งานเป็นสัดส่วน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยใกล้เคียงกับห้องนอน 2 และมีห้องน้ำพร้อมพื้นที่ Walk-in Closet ส่วนตัวให้ใช้งานภายในห้อง ด้านในมีกระจกบานใหญ่ ที่สามารถเปิดออกไปชมความร่มรื่นของสวนสีเขียวได้อย่างเต็มที่

 

ปิดท้ายที่บ้านแบบ Maroon บนที่ดิน 61.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 322 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ,  3 ที่จอดรถ,  1 พื้นที่อเนกประสงค์ และ 1 ห้องแม่บ้าน

 

โดยเป็นแบบบ้านที่ขนาดกระทัดรัดลงมาเล็กน้อย โดยแปลนบ้านชั้น 1 จะเป็นแบบ L-Shape จุดเด่นของบ้านคือ Common Area Open Space ขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อทุกกิจกรรมภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมี Terrace ขนาดใหญ่ รวมถึงห้อง Multi-Purpose Room หรือ ห้องนอนชั้นล่างที่มีห้องน้ำในตัวให้ใช้งานด้วย

ส่วนแปลนชั้น 2 เป็นพื้นที่ของ 3 ห้องนอนและพื้นที่อเนกประสงค์  โดยระเบียงหน้าบ้านมีความยาวต่อเนื่องกันเกือบเท่าตัวบ้าน ทำให้เป็นบ้านที่สามารถชมวิวสวนหน้าบ้านได้แบบ Panorama พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่

 

 

ไฮไลท์ของบ้านแบบ Maroon ยังโดดเด่นตามสไตล์การออกแบบบ้านในโครงการ  แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 ได้เป็นอย่างดี ตัวบ้านยังมีดีไซน์เป็น Timeless Design โดย Facade ของตัวบ้านจะมีแผง Aluminium ดัดโค้งพร้อมฉลุลาย ที่เป็นส่วนช่วยพรางสายตา และเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้านได้

บริเวณหน้าบ้าน พื้นที่จอดรถกว้าง 7.7 เมตร รองรับการจอดรถได้ 3 คัน มีทางเข้าบ้าน 2 ประตูให้แยกกันใช้งานได้สะดวก โดยผนังของบ้านแบบ Maroon จะใช้เป็นสีแดง Ruby Red สีแห่งความมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยความมั่นใจและพลังบวก

สำหรับลักษณะตัวบ้าน จะเป็นแบบ L-Shape ส่วนแรกจะเป็น Living Area ที่ใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน และรับรองแขก โดยชั้นล่างยังคงเน้นใช้กระจกบานใหญ่ตรงครัว ทำให้จากพื้นที่นั่งเล่นและส่วนทานอาหารสามารถมองเห็นพื้นที่ส่วนกลางของบ้าน เชื่อมโยงทุกกิจกรรมคนในบ้านได้ดี

ถัดเข้ามาด้านในจะเป็นพื้นที่วางโต๊ะทานอาหาร สามารถใช้โต๊ะแบบ 6 8 ที่นั่งได้พอดี โดยช่องแสงหลักของบริเวณนี้จะมาจากหลังบ้าน ที่สามารถเปิดหน้าต่างชมวิวสวนสวยด้านนอกได้

ฝั่งซ้ายของบ้านจะเป็นห้องนอนชั้นล่างที่กั้นด้วยผนังทึบแยกออกไปเป็นส่วนตัว สามารถจัดเป็น ห้องทำงาน ห้อง Multi-Purpose Room หรือห้องนอนผู้สูงอายุ ได้ ซึ่งจะมีประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเชื่อมต่อไปยัง Terrace ที่อยู่ด้านหน้าบ้านได้ พื้นเป็นแบบ Soft Floor ลดการกระแทก และห้องน้ำภายในก็จะถูกออกแบบมาแบบ universal design ไม่มี Step  สามารถรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ หรือผู้ใช้รถเข็นวีลแชร์

อีกฝั่งของบ้านจะเป็นโซนเริ่มจากห้องน้ำแบบ Powder Room ติดกันจะเป็นห้องครัวปิดที่สามารถทำครัวไทยได้ มีประตูทางออกที่เชื่อมต่อไปยังโซนซักล้าง

 

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 การวางแปลนยังเป็นแบบขนาด 3 ห้องนอน และ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ มีการปรับในส่วนของระเบียงที่เพิ่มขึ้น ทำให้ห้อง MASTER BEDROOMS สามารถเปิดชม Sky View ได้แบบ 180 องศา   โดย Master Bedroom ภายในมีขนาดใหญ่มากสามารถแบ่งพื้นที่ใช้งานแยกกันได้อย่างชัดเจน สามารถเพิ่มโซนนั้่งเล่น โดยสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่แบบ L-Shape ได้สบาย พื้นที่ด้านข้างก็จะเป็นช่องแสงขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับระเบียงยาว ให้มีความสว่างโปร่งโล่ง

ด้านในห้องสามารถวางเตียงนอน 6 ฟุต พร้อมพื้นที่ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ รองรับการวาง Built-in ตู้เสื้อผ้าได้ทั้ง 2 ด้าน และ Island Table ตรงกลาง ถัดเข้าไปจะจะเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ ภายในมีอ่างอาบน้ำเพิ่มเข้ามาให้ใช้งานด้วย ฟังก์ชันอาบน้ำมีให้เลือกใช้งานทั้ง 2 แบบคือ อ่างอาบน้ำ และ Shower Box  เพิ่มการระบายอากาศด้วยช่องหน้าต่าง 2 จุด

 

สำหรับพื้นที่อเนกประสงค์ใหญ่ชั้น 2 สามารถใช้เป็น Family Area ของคนในครอบครัวอย่างเป็นส่วนตัวได้ หรือสามารถกั้นผนังทำเป็นห้องพระ ห้องทำงาน หรือห้องดูหนัง ห้องเล่นเกมส์ได้เช่นกัน หรือทุบผนังเพื่อขยายพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง Master Bedroom ให้เป็นห้อง Penthouse ได้

 

 

ส่วนห้องนอน 2 สามารถวางเตียง 6 ฟุต  เป็นห้องที่สามารถเปิดเชื่อมต่อออกไปยังระเบียงหน้าบ้าน เพื่อ เปิดรับลม หรือชมวิวสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ SERENE PARK ได้โดยระเบียงจะยาวต่อเนื่องไปจนถึงห้อง Master Bedroom ส่วนอีกด้านหนึ่งของห้องก็จะมี Walk-in Closet และห้องน้ำให้ใช้งานส่วนตัว ภายในมีการแบ่งฟังก์ชันเป็นสัดส่วน

 

 AIRI PRESTIGE CLUB’” คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ เพื่อทุกครอบครัวในโครงการ

โครงการ  แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 ใส่ใจเรื่องการออกแบบในทุกมิติ เพื่อหนุนให้การอยู่อาศัยของลูกบ้านสมบูรณ์แบบมากขึ้น ทำให้พื้นที่ส่วนกลางในโครงการนี้ จึงได้ออกแบบให้เป็นอาคาร 2 ชั้น โดยเน้นใช้โทนสี "Jade Green" หรือ สีเขียวหยก ที่สื่อถึงสัญลักษณ์ของความโชคดี ความอุดมสมบูรณ์ สุขภาพดี  ทำให้พื้นที่ “AIRI PRESTIGE CLUB” จึงตอบโจทย์ความผ่อนคลายและสร้างความสมดุลในการออกแบบในโครงการได้เป็นอย่างดี

ในพื้นที่  “AIRI PRESTIGE CLUB” บริเวณชั้นล่างจะแบ่งเป็น Lobby Lounge ที่มีชุดโซฟานั่งเล่นกระจายอยู่หลายจุด ซึ่งเหมาะสำหรับมานั่งเล่นพักผ่อน หรือใช้เป็นพื้นที่รับรองแขกภายนอกได้ ถัดเข้าไปด้านในเป็นโซน Kidspire ด้านในมีเครื่องเล่นเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็ก รองรับกิจกรรมร่วมกันของคนในโครงการให้มาเล่นสนุกร่วมกับเพื่อนๆได้ ด้านในสุดเป็นโซนสระว่ายน้ำขนาด Half Size Olympic ยาว 25 เมตร  มี Day Bed ให้ได้นั่งเล่นพักผ่อนในร่ม และมีสระน้ำตื้นสำหรับเด็กเล็ก

 

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 จะเป็น ห้อง Fitness มีขนาดใหญ่ ที่รวมอุปกรณ์ไว้ครบครัน พร้อมชมวิว Aqua Lap Pool และความร่มรื่นของสวนขนาดใหญ่อย่าง SERENE PARK  ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่สีเขียว ที่รายล้อมไปด้วยไม้ประดับ ไม้พุ่ม และมี Jogging Track ให้ลูกบ้านได้เดินเล่น วิ่งออกกำลังกาย ทั้งในช่วงเช้า-เย็นได้ดี

สำหรับ SERENE PARK สวนนี้ได้ Inspiration มาจาก Lawn สวนสีเขียวขนาดใหญที่แต่ละประเทศจะมีไว้เพื่อให้คนได้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นทั้งที่ออกกำลังการ และที่พักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งนอกจากจะเป็นสวนส่วนกลางที่ให้ลูกบ้านได้ออกมาใช้พื้นที่ในการทำกิจกรรม outdoor / ออกกำลังกาย/ นั่งพักผ่อนหย่อยใจ แล้วยังมีโซน FITKIDS ที่เสมือน Playground ให้กับน้องๆหนูๆได้มีพื้นที่ข้างนอกได้วิ่งเล่น เสริมสร้างพัฒนาการ ให้ได้มีพื้นที่สำหรับ กิจกรรม Outdoor เพื่อให้ทุกพื้นที่ในโครงการเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ

ส่วนต้นไม้ที่ทางโครงการเลือกให้อยู่รอบ ๆ สวนนั้น เป็นต้นไม้ที่มีพุ่มขนาดใหญ่ ที่นอกจากให้ความร่มรื่นในบริเวณสวนแล้ว ยังช่วยเพิ่มความ Privacy ของบ้านทั้ง 2 ฝั่งอีกด้วย ทำให้วิวที่เมื่อมองออกมาจากบ้านจะไม่ใช่บ้านฝั่งตรงข้าม แต่จะเป็นความร่มรื่นของสวนสีเขียวขนาดใหญ่แทน ทำให้หน้าบ้านไม่ชนใคร ยังช่วยเพิ่มระยะห่างของบ้านทั้ง 2 ฝั่งอีกด้วย นอกจากรอบบ้านจะเป็นสวนสีเขียวแล้ว ด้านหน้าบ้าน ก็ยังเป็นสวนสีเขียวด้วย เหมือนบ้านล้อมสวนเลย

และสวนนี้จะมี Sculpture ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ โดยมีความหมายที่ซ่อนอยู่ภายใน เพราะเชื่อว่าทุกๆ ความสำเร็จของชีวิต เริ่มต้นจากความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว ดังนั้น ที่นี่จึงเป็นพื้นที่ที่ทำให้เราได้ใช้เวลาที่มีคุณภาพร่วมกันกับครอบครัวอย่างแท้จริง

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

AIRI PRESTIGE CLUB

●       Lobby Lounge

●       Aqua Lap Pool  ระบบน้ำเกลือ ขนาด Half Size Olympic ยาว 25 x 5 m.

●       Kid’s Pool

●       Vigor Gym

●       Kidspire

●       Fit Kids

●       Serene Park

●       ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ

●       เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

●       เข้า-ออกโครงการด้วยระบบกล้องตรวจจับป้ายทะเบียน LPR (License Plate Recognition)

●       ระบบ Video Door Phone ตรงซุ้มประตู Main Gate

●       ประตูรั้วโครงการแบบ เหล็กรางเลื่อนไฟฟ้า 2 ตอน

 

สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ  แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 สามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการทุกวัน

พร้อมโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของในราคาที่ดีที่สุด & แปลงที่ดีที่สุด ในราคาเริ่มต้น 20 - 35 ล้านบาท*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ 300,000 บาท* คลิก https://anan.ly/44BNnBb

สอบถามโทร. 02 316 2222